home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Văn bản
    • Văn bản của Đảng
    • Văn bản quy phạm pháp luật
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • Văn bản
    • Văn bản của Đảng
    • Văn bản quy phạm pháp luật
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

Giám đốc điều hành bộ phận chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BEST WE VIỆT NAM

Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 45 | Mã: NTD3012 | Ngày làm mới: 28/04/2025

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Ninh Bình

Kinh nghiệm: 5 năm

Chức vụ: Giám đốc điều hành

Bằng cấp: Đại học

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Sản xuất

Vị trí tuyển dụng: Quản lý

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng: Đối với một doanh nghiệp việc tìm kiếm khách hàng đã khó nhưng việc giữ chân khách hàng để mang lại lợi ích còn khó hơn rất nhiều lần. Chính vì thế người quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ phải đưa ra chiến lược để duy trì mối quan hệ. Thậm chí họ còn cần phải trực tiếp thực hiện công việc này đối với những khách hàng quan trọng. Có như vậy lợi ích của công ty mới được đảm bảo lâu dài.
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng: Để có thể thực hiện tốt công việc chăm sóc khách hàng thì trưởng phòng cũng cần phải có trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và giám sát quá trình làm việc của nhân viên.
Đảm bảo những mục tiêu của phòng được thực hiện tốt nhất: Trưởng phòng chăm sóc khách hàng cũng cần đặt ra mục tiêu cho cả phòng và phân chia công việc cho từng nhân viên cụ thể. Trong quá trình thực hiện mục tiêu trưởng phòng cần hỗ trợ tốt nhất để nhân viên thực hiện. Và nếu có xảy ra vấn đề gì với khách hàng thì người quản lý cũng cần phải có kế hoạch giải quyết.
Quản lý các chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng: Để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty thì những chương trình ưu đãi, khuyến mại là cần thiết. Đứng ở cương vị trưởng phòng bạn cần phải đưa ra kế hoạch hợp lý và đảm bảo những chương trình mang lại lợi ích tốt nhất.
Làm kế hoạch về chi phí chăm sóc khách hàng: Công việc chăm sóc khách hàng cần phải thực hiện lâu dài và tốn nhiều chi phí. Trưởng phòng cần phải lên dự trù kinh phí và hiệu quả dự kiến đạt được để báo cáo lên cấp trên.
Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng: Khi đã thực hiện hết những công việc chăm sóc khách hàng thì trưởng phòng cũng cần đo lường sự hài lòng của các “thượng đế”. Từ đó người quản lý sẽ có phương án cải tiến, tối ưu sản phẩm làm cho khách hàng hài lòng hơn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Theo thỏa thuận và căn cứ vào năng lực làm việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
- Có ký túc xá, hỗ trợ ăn sáng, trưa, tối
- Được thưởng tiền hoặc hiện vật vào các dịp lễ, tết

Yêu cầu công việc

Trước tiên trưởng phòng khách hàng cần có khả năng giao tiếp. Đây là kỹ năng cần thiết khi tiếp xúc với khách hàng, gặp đối tác, giải quyết vấn đề cho nhân viên..
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục cũng rất cần thiết ở một trưởng phòng khách hàng.
Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định trong nhiều trường hợp.
Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm.
Kỹ năng đào tạo
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng đối mặt với áp lực

Yêu cầu hồ sơ

1. Căn cước công dân/hộ chiếu: 02 bản (Nếu nộp trực tiếp mang bản gốc để đối chiếu, nếu nộp online đính kèm bản scan).
2. Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương (có dấu giáp lai ảnh): 01 bản
3. Giấy khám sức khỏe 01 bản: Mẫu A3 - khám tuyển dụng lao động
4. Ảnh 3*4: 02 cái
6. Bản sao bằng cấp, chứng chỉ hoặc giấy tờ có liên quan: 01 bản

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
14/05/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Nguyễn Ái Vân

Địa chỉ liên hệ

Thuộc một phần lô CN17, CN18 và một phần lô CN19, Cụm công nghiệp Khánh Thượng, xã Khánh Thượng, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Điện thoại liên hệ

0913009929

Email liên hệ

cx.aivan@gmail.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Ý kiến đóng góp
Xác thực
 
Thông báo
Bạn đã gửi ý kiến thành công.
Ý kiến của bạn sẽ được duyệt trước khi hiển thị!
Thông báo
Đường truyền dữ liệu không ổn định.
Vui lòng thử lại sau
Thông báo
Bạn chưa chọn xác thực bảo mật.
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANHCông ty TNHH Sudulki Edu Việt NamThoả thuậnNinh Bình
Lao động kỹ thuậtCông ty TNHH Giầy Athena Việt Nam12-15 triệuNinh Bình
Lao động kỹ thuậtCông ty TNHH Giầy Athena Việt Nam12-15 triệuNinh Bình
HUẤN LUYỆN VIÊN YOGACÔNG TY TNHH GET FIT NOWThoả thuậnNinh Bình
Quản lí sản xuấtCông ty TNHH gia công giầy dép guang han lin shoesThoả thuậnNinh Bình
Nhân viên kỹ thuật giầyCông ty TNHH gia công giầy dép guang han lin shoesThoả thuậnNinh Bình
Nhân viên chất lượngCông ty TNHH gia công giầy dép guang han lin shoesThoả thuậnNinh Bình

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

Hotline:
02293.871.525
Email:
sangiaodichvieclamninhbinh@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

Hotline:
02293.898.198
Email:
phongtuvanvieclamdaynghe@gmail.com

Quản trị website

Hotline:
0972081381
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin dịch vụ việc làm
Thống kê
Đang truy cập: 0
Đã truy cập: 700.749
Hồ sơ tìm việc: 11.753
Nhà tuyển dụng: 1.626
Tin tuyển dụng: 3.454

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH NINH BÌNH

Trụ sở chính: Khu Làng Nghề Ninh Phong - Phường Ninh Phong - TP Hoa Lư - Ninh Bình

Số điện thoại: 02293.871525 - 02293.898.198 - Fax: 0303.898.954

Website: vieclamninhbinh.gov.vn/ 

   
Copyright 2019     vieclamninhbinh.gov.vn  
http://45.118.145.109:46864
WEB_PHUYEN

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm