Sau khi thống nhất với Văn phòng HRD Korea tại Việt Nam kết quả phỏng vấn, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo danh sách người lao động đạt yêu cầu phỏng vấn và được tham gia khóa đào tạo nghề hàn như sau:

1. Danh sách người lao động đạt yêu cầu phỏng vấn (Tại đây).

2. Thời gian, địa điểm tổ chức khóa đào tạo nghề hàn:

Người lao động đạt yêu cầu phỏng vấn được tham gia khóa đào tạo nghề hàn, cụ thể như sau:

- Thời gian đào tạo: từ ngày 24/7 – 12/8/2023

- Địa điểm đào tạo:

Người lao động có số thứ tự từ 1 – 14 tại danh sách đạt yêu cầu phỏng vấn sẽ được đào tạo tại: Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (trong khuôn viên Trường Dạy nghề và đào tạo lao động Sona, địa chỉ: thôn Do Hạ, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội). Khi đến địa điểm đào tạo, người lao động liên hệ cán bộ Nguyễn Thái Sơn – SĐT: 0967.430.426 để được hỗ trợ nhập học.

Người lao động có số thứ tự từ 15 – 26 tại danh sách đạt yêu cầu phỏng vấn sẽ được đào tạo tại: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội – Cơ sở 2 (địa chỉ: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Khi đến địa điểm đào tạo, người lao động liên hệ cán bộ Nguyễn Văn Tuấn – SĐT: 0983.256.816 để được hỗ trợ nhập học.

Người lao động có số thứ tự từ 27 – 41 tại danh sách đạt yêu cầu phỏng vấn sẽ được đào tạo tại: Trung tâm hàn Công nghệ cao- Công ty Cổ phần Quốc tế VXT (địa chỉ: Km 8 + 500 Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội). Khi đến địa điểm đào tạo, người lao động liên hệ cán bộ Vũ Hồng Quảng – SĐT: 0976.836.987 để được hỗ trợ nhập học.

3. Trung tâm Lao động ngoài nước yêu cầu người lao động:

- Có mặt lúc 15h00 ngày 23/7/2023 (Chủ Nhật) tại địa điểm đào tạo để làm thủ tục nhập học.

- Chuẩn bị các khoản tiền sau:

+ Chi phí đào tạo nghề hàn và sát hạch tay nghề: tối đa 9.517.000 đồng/người, để trả trực tiếp cho cơ sở đào tạo nghề;

+ Chi phí đào tạo tiếng Hàn: 3.200.000 đồng/người, người lao động đạt yêu cầu qua kỳ thi sát hạch tay nghề hàn, được tham dự khóa đào tạo tiếng Hàn mới phải nộp khoản tiền này;

+ Lệ phí thi tiếng Hàn: tiền Việt Nam tương đương 24 Đô la Mỹ. Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ tổ chức cho người lao động đăng ký thi tiếng Hàn trong thời gian tham gia khóa đào tạo tiếng Hàn;

+ Chi phí ăn, ở trả trực tiếp cho cơ sở cung cấp dịch vụ.

         - Mang theo Giấy CMND/Thẻ CCCD; mang theo áo sơ mi trắng, quần âu mầu đen để mặc khi tham gia khóa đào tạo tiếng Hàn.

- Làm thủ tục xin cấp hộ chiếu (nếu chưa có hộ chiếu hoặc có hộ chiếu nhưng thời hạn hiệu lực dưới 12 tháng), để kịp thời gian tập trung, người lao động nên ủy quyền cho thân nhân nhận hộ chiếu.

         Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo người lao động biết và nhập học đúng quy định./.